งานแสดงสินค้า Phuket Gems and Jewelry Fest

08 September 2021

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศขอเชิญชวนผู้ประกอบการส่งออกสินค้าจิวเวลรี่ สมัครเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Phuket Gems and Jewelry Fest วันที่ 8 – 12 ธันวาคม 2564

วันที่ 13 กันยายน 2564 กลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย นำโดยนางวัลยา สุวรรณาภิรมย์ รองประธานและเลขาธิการกลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ส.อ.ท. และนางประพีร์ สรไกรกิติกูล ที่ปรึกษากลุ่มอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ส.อ.ท. และประธานคณะกรรมการสมาคมการค้ากลุ่มอัญมณี เครื่องประดับและโลหะมีค่า สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดโครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับเพื่อบูรณาการการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน “Gems and Jewelry Fest in Phuket” โดยได้รับเกียรติจาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานการแถลงข่าว ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

สำหรับงาน “Gems and Jewelry Fest in Phuket” มีกิจกรรมหลักทั้งหมด 4 ส่วนสำคัญ คือ

1. วันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 3 ธันวาคม 2564 การจับคู่เจรจาธุรกิจการค้าออนไลน์หรือ Online Business Matching (OBM) ให้มีการซื้อขายอัญมณีและเครื่องประดับทั้งในระบบออฟไลน์และออนไลน์กับผู้นําเข้าต่างประเทศ

2. วันที่ 8-12 ธันวาคม 2564 งาน Phuket Gems Fest ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

3. การเชิญชวนและนำ Influencer ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศไลฟ์สดเพื่อจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับของไทยด้วยระบบออนไลน์ไปยังทั่วโลก ถือเป็นโอกาสประชาสัมพันธ์โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์และกระจายมายังอันดามันแซนด์บ็อกต่อไป

4. กิจกรรมนำนักท่องเที่ยวผู้นําเข้ารายได้สูงมาที่ภูเก็ตอย่างน้อย 7 วัน เยี่ยมชมฟาร์มไข่มุกที่จังหวัดภูเก็ต และแพ็กเกจท่องเที่ยวพิเศษในกลุ่มอันดามัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

โดยผู้ประกอบที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2564